การบรรจุขวด การ ทำ ความสะอาดและสเต อริไลซ์ โรงบรรจุขวดและ การบรรจุภัณฑ์

Facebook
LinkedIn
Twitter

PROMEC ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1992 ด้วยการ ริเริ่มของช่างเทคนิคเฉพาะทาง หลายปีที่ ผ่านมา PROMEC ได้พัฒนาการบริการที่เป็น นวัตกรรม และก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำ ในภาคธุรกิจการ บรรจุขวด การทำ ความสะอาดและการสเตอริไลซ์ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา PROMEC ได้ลงทุน ในเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายใน การสร้างระบบปฏิบัติการที่สมบูรณ์แบบ เพื่อตอบ สนองความต้องการของตลาดทั้งในปัจจุบันและอนาคต ภายใต้เครื่องหมายการค้า“ PROMEC” ผลิตภัณฑ์เป็น ต้องมีความเป็นนวัตกรรม มีการบริการลูกค้าที่รวดเร็ว เพื่อให้เกิดผลกระทบเชิงบวกในระดับโลก
เป็นเวลาหลายปีที่ PROMEC ถูกขับเคลื่อนไปข้างหน้า ด้วยความต้องการที่จะเข้าสู่ตลาดสากล ซึ่งมีอัตราการ แข่งขันสูงขึ้น PROMEC ยังคงผลิตเครื่องเป่าขึ้นรูป ขวดเชิงเส้น หรือ MULTI-CAVITY LINEAR BLOW MOULDING MACHINES (จำ นวน1- 10 ช่อง) เพื่อใช้ ในการผลิตบรรจุภัณฑ์แบบ PET ขนาดความจุตั้งแต่ 60 มิลลิลิตร ไปจนถึง 30 ลิตร ชุดของเครื่องจักรมีความโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่เรียบง่าย ใช้งานได้อเนกประสงค์และคงความกะทัดรัด เมื่อไม่นานมานี้ PROMEC ได้ควบรวมกิจการกับ MELEGARI TECHNOLOGY แบรนด์ที่มีความมั่นคงและ มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานจากประเทศอิตาลี ซึ่ง มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตสารฟิลเลอ ร์ การบรรจุขวดเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์อาหารเหลว ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกในเรื่องคุณภาพ ความน่า เชื่อถือ ประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในการผลิตของ เครื่องจักร
PROMEC ดำ เนินธุรกิจในตลาดต่างประเทศมานานกว่า 50 ปี MELEGARI TECHNOLOGY ก่อตั้งขึ้นในภาคส่วน การบรรจุขวดอุตสาหกรรม และระบบฟิลลิ่งที่มีกำ ลัง ผลิตตั้งแต่ 2,500-60,000 ขวด / ชั่วโมง จุดประสงค์หลักของการดำ เนินการเชิงกลยุทธ์คือการ เสนอความหลากหลายทางเทคโนโลยีของ PROMEC โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้บริการที่เป็นนวัตกรรมมากที่ดียิ่ง กว่า สำ หรับการบรรจุขวดและบรรจุภัณฑ์สำ หรับเครื่อง ดื่มในภาคอุตสาหกรรม เช่น น้ำ  น้ำ อัดลม น้ำ ผลไม้

Lascia un commento

Stay Connected

More Updates