ความสำเร็จใหม่สำหรับ AKOMAG

Facebook
LinkedIn
Twitter

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทมีการส่งมอบ ติดตั้ง และทดสอบเครื่องจักรใหม่ที่มีวัตถุประสงค์สำหรับการล้างขวดแก้วรีไซเคิล เครื่องจักรสำหรับกลุ่ม PepsiCo คือ Hydra 8.2 มีคุณสมบัติความเร็วการผลิตสูงถึง 37,500 ขวด/ชั่วโมง เครื่องจักรรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจที่ผลิตในอิตาลีนี้ มีประสิทธิผลเชิงกลสูงถึง 99.4% ซึ่งเกินจากมาตรฐานที่ลูกค้ากำหนดไว้
ในระยะสัญญาเสียอีก ด้วยการจัดหาครั้งใหม่นี้ Akomag จึงได้ยืนยันตัวเองอีกครั้งในฐานะผู้นำระดับโลกสำหรับการประกอบเครื่องล้างขวดแก้ว เครื่องล้างขวดได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยให้ความใส่ใจเป็นพิเศษที่การใช้นํ้าและไอนํ้า และระยะเวลาการล้างในนํ้ายาทำความสะอาด วัฏจักรการล้างอัตโนมัติครบวงจรนี้ประกอบด้วย
สถานีเทขวดขั้นต้น ตามมาด้วยการพ่นสเปรย์ก่อนล้าง และการแช่ครั้งแรกซึ่งช่วยลดมลพิษจากการอาบนํ้ายาทำความสะอาดได้อย่างมีนัยสำคัญ และช่วยลดระดับการใช้นํ้ายาลงได้มาก ในบริเวณก่อนแช่ โครงการยังติดตั้งตัวกรองสายพานที่ช่วยขจัดสิ่งเจือปนหลัก ๆ ที่พบกันบ่อยสำหรับขวดรีไซเคิล (หลอด กระดาษ ก้นบุหรี่ เป็นต้น) การล้างขวดในขั้นตอนสุดท้ายคือการพ่นสเปรย์ล้างด้วยนํ้ายาแรงดันสูงทั้งภายในและภายนอก โดยใช้หัวฉีดหมุนที่ทำความสะอาดและจัดศูนย์ได้ด้วยตัวเอง ท่อนํ้าเมนสำหรับการล้างแบบพ่นสเปรย์

ในการออกแบบ Hydra 8.2 Akomag เน้นที่การสเปรย์ล้างขั้นสุดท้ายโดยใช้นํ้าจากท่อเมน ข้อดีที่พัฒนาขึ้นมาระหว่างขั้นตอนการออกแบบช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ด้วยการติดตั้งวาล์วพิเศษที่มาพร้อมกับมาตรวัดการไหลในตัวลงบนท่อเมน (ควบคุมโดยตรงผ่านแผงควบคุม) จึงช่วยให้สามารถตรวจสอบการใช้นํ้าประจำวันได้ทันทีนั้นเป็นไปได้ ซึ่งจำเป็นสำหรับการล้างขวดอย่างถูกต้อง ช่างเทคนิคของ Akomag ประกาศด้วยความภาคภูมิใจและความพึงพอใจว่า ด้วยการออกแบบใหม่ เครื่องจักรรุ่นใหม่ใช้นํ้าเพียง 0.098 ลิตรต่อขวดเท่านั้น ซึ่งเป็นค่าตํ่ากว่าค่าที่ลูกค้ากำหนดไว้ในระยะสัญญาอย่างมาก การจัดหาครั้งนี้เสร็จสมบูรณ์ลงได้ พร้อมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอื่น ๆ มากมาย ได้แก่ เซ็นเซอร์เพื่อชะลอหรือหยุดเครื่องจักรในกรณีที่ขวดหายหรือขวดติดขัดบนสายพานลำเลียง ระบบซิงโครไนซ์ความเร็วของเครื่องล้างขวดกับความเร็วของเครื่องบรรจุแบบโมโนบล็อก การควบคุมและการใช้นํ้ายาทำความสะอาดและสารเติมแต่งในนํ้าล้าง รวมถึงการควบคุมและการใช้สารซีเควสเทรนต์/สารฆ่าเชื้อในถังสเปรย์ ตัวกรองทำความสะอาดตัวเองได้ในถัง การยกขวดขึ้นและลงอัตโนมัติ ซึ่งระบบเหล่านี้ทำงานสอดประสานกับการเคลื่อนไหวของสายพานหลักอย่างสมบูรณ์แบบ Akomag เป็นบริษัทที่ ยืดหยุ่นและมีพลัง ซึ่งมีนโยบายในการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า

สร้างระบบที่มีคุณภาพ และการบริการช่วยเหลือ รวมถึงนวัตกรรมเทคโนโลยี Akomag ทำงานมาหลายปีในธุรกิจด้านการบรรจุขวด และด้วยประสบการณ์ที่พิสูจน์แล้ว ซึ่งพัฒนาขึ้นในด้านนี้ บริษัทจึงรับประกันผลผลิตสูงสุด การทำงานที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน และต้นทุนการดำเนินการขั้นตํ่า รวมไปถึงอายุการใช้งานของเครื่องจักรที่สร้างมาด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าได้ บริษัท Akomag จากเมืองพาร์มา มีเป้าหมายที่จะตอบสนองความต้องการของทุกคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง

Lascia un commento

Stay Connected

More Updates