ฉลากแบบปรับแต่งเอง และป้ายติดยึด

Facebook
LinkedIn
Twitter

Orograf เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมป้ายกาวติดยึด ที่มาพร้อมกับความพยายามอย่างต่อเนื่องมาอย่างยาวนานกว่าสามสิบปี ซึ่งทำให้บริษัทสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ การปฏิบัติงาน การบริหารงาน และกระบวนการของระบบคุณภาพที่ยอดเยี่ยม Orograf ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9002 อีกทั้งยังเปี่ยมไปด้วยศักยภาพสูงสุดในทุกกระบวนการตั้งแต่การทำป้ายกราฟิกไปจนถึงระบบการผลิตภายในบริษัท พร้อมกับส่งมอบความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับลูกค้า และเพื่อเป็นการรับประกันคุณภาพสูงสุด ลูกค้ายังสามารถดูการบริหารจัดการกระบวนการได้ทั้งหมดตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบจนไปถึงการผลิตได้อีกด้วย Orograf เป็นพันธมิตรที่เปี่ยมไปด้วยความเชี่ยวชาญรอบด้านเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ และเนื่องจากเราได้ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและการวิจัยมาโดยตลอด ซึ่งทำให้เราสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ส่งมอบข้อเสนอที่เหนือว่าโซลูชันป้ายกาวติดยึดแบบดั้งเดิมได้

ป้ายความปลอดภัยและป้องกันการปลอมแปลง:
• ป้ายถูกผลิตขึ้นมาจากวัตถุดิบที่ทำลายได้ยาก
• พิมพ์ป้ายฟิล์มโฮโลแกรมด้วยหมึกและสีหลายสีได้
• ป้าย VOID: การลอกป้ายเหล่านี้ออกจะทิ้งสีของป้ายไว้บนผลิตภัณฑ์
• โฮโลแกรมความปลอดภัยสองมิติและสามมิติ

TWIN:
• ป้ายแบบลอกออกชนิดนี้ผลิตมาจากการนำป้ายขนาดเล็กสองป้ายมาติดกัน และสามารถพิมพ์สีได้ถึง 4/ 5 สีต่อหน้า

ป้ายส่งเสริมการขาย:
• ป้ายผ้า
• ป้ายสติกเกอร์ที่มาพร้อมกับไมโครแคปซูลน้ำหอมที่จะแตกออกได้ด้วยการถู
• ป้ายสติกเกอร์ยางในโฟมหนา 2 มม.

SKI 100% พลาสติก:
การตกแต่งบทความของคุณบน PVC ให้สวยงามด้วยตัวพิมพ์รายละเอียดสูงและพิมพ์กราฟิกแบบไม่จำกัด

การพิมพ์แบบซิลค์สกรีน ออฟเซ็ท และระบบการพิมพ์แบบร้อนช่วยให้เราสามารถทำการพิมพ์ลงบนวัสดุติดยึดได้ทุกประเภท เช่น ฟิล์ม ลายนูน ลายโลหะ และฟิล์มสังเคราะห์ ความแข็งแกร่งระดับอนุภาคของเราเกิดขึ้นจากศักยภาพของเราในการผสานรวมระบบการพิมพ์ต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกันในสายการผลิตเดียว (การพิมพ์ตัวอักษรความละเอียดสูง ออฟเซ็ท การพิมพ์เฟล็กโซรายละเอียดสูง การพิมพ์แบบซิลค์สกรีน และระบบการพิมพ์แบบร้อนพร้อมทำลายนูน) และนี่จึงทำให้คุณสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้อย่างไม่จำกัด ป้ายที่เปี่ยมด้วยคุณภาพไม่เพียงแต่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณดูโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลกับภาพลักษณ์องค์กรอีกด้วย ครื่องโรตารีของเราสามารถทำการพิมพ์ได้สูงสุด 6 สีพร้อมกัน อีกทั้งยังใช้ UV ในการเคลือบเงากระดาษหรือฟิล์มสังเคราะห์ได้ทุกชนิดและมีอัตราการผลิตสูงมากอีกด้วย ซึ่งทำให้เราสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมในราคาสุดคุ้มค่าได้

ฉลากแบบหดตัว
หลังจากที่เราได้ เตรียมการมาเป็นระยะเวลานาน ระบบการพิมพ์ใหม่ก็พร้อมที่ทำให้เราสามารถผลิตฉลากแบบหดตัวได้แล้ว เราสามารถพิมพ์ฉลาก (ผลิตด้วย PET, PVC หรือ PLA) ด้วยสีต่าง ๆ มากมายหรือแม้กระทั่งสีโลหะก็ได้ ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยมอบภาพลักษณ์และการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณทั้งหมด คุณลักษณะเด่นของฉลากแบบนี้ก็คือ คุณสามารถเลือกที่จะใส่ระบบ “การฉีก” ลงในฉลากทุกชิ้นได้ ซึ่งเป็นระบบที่จำเป็น หรือช่วยให้ง่ายต่อการเปิดใช้งานทันทีหลังจากการซื้อได้อีกด้วย   

www.orograf.it

Lascia un commento

Stay Connected

More Updates