ทัศนะคติ ความรับผิดชอบ และ ปรัชญาแห่งความเป็นเลิศของเรา

Facebook
LinkedIn
Twitter

ปรัชญาของเรานั้นเรียบง่ายซึ่งก็คือ “ให้สิ่งที่ดีที่สุดกับผู้คนที่คาดหวังสิ่งที่ดีที่สุด (ดี.ซี.)”

หลักปรัชญา PIGO srl ได้สร้างเป้าหมายและกลับกลายเป็นพลังริเริ่ม ในความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีและ ธุรกิจ ด้านอุตสาหกรรมการผลิตอาหาร อีกทั้งยังเป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบและสร้างเทคโนโลยีการแช่แข็งระดับสูง กรรมวิธีการฟรีซดราย และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการอบแห้ง รวมไปถึงเครื่องจักรที่ใช้ในอุตสหกรรมผักและผลไม้
PIGO srl มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะกล่าวว่าเครื่องจักรเหล่านี้เป็นเครื่องจักรที่เปี่ยมไอด้วยความเป็นเลิศ ไม่ว่าจะในเรื่องของการทำงาน  และประสิทธิภาพการใช้พลังงาน นอกจากนี้ เครื่องจักรยังสามารถใช้งานได้ง่าย และมีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ มาส่งมอบให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย ข้อได้เปรียบหลักของเทคโนโลยี PIGO คือทำให้ผู้ใช้งานประหยัดค่าใช้จ่ายได้โดย: กระบวนการที่รวดเร็วและใช้พลังงานน้อยกว่า – วิธีการที่เป็นกรรมสิทธิ์
ของเราจะช่วยลดเวลาในกระบวนการลงสูงสุดถึง 15-20 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ใช้พลังงานน้อยกว่า
อุณหภูมิปฏิบัติการต่ำ – คุณสมบัติที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษจะช่วยให้กระบวนการสามารถทำงานภายใต้อุณหภูมิต่ำได้ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งในการรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้สดใหม่อยู่เสมอ ความปลอดภัยต่ออาหาร – เราได้ออกแบบระบบ ที่สามารถเข้าถึงและการทำความสะอาดทุกส่วนได้อย่างง่ายดายด้วยความเอาใจใส่และความมุ่งมั่น เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีแบคทีเรียหรือสิ่งตกค้างติดอยู่บนเครื่องมือหรือพื้นผิวที่สัมผัสของอาหาร PIGO ออกแบบเครื่องจักรสามารถเข้าถึงและทำความสะอาดภายในเครื่องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเท่านั้น เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน – ในทุกๆ ขั้นตอนถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวก ไม่ซับซ้อน การทำงานและการซ่อมบำรุงที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตามคำแนะนำที่กล่าวมาข้างต้นของเครื่องแช่แข็ง EASY FREEZE ที่ผลิตโดย PIGO srl
– IQF Fluidized bed (นิยามใหม่ของเทคโนโลยี IQF ที่มาพร้อมกับระบบปรับเปลี่ยนการหมุนเวียนของอากาศ) EASY Freeze SPYRO เกลียวทำความเย็น/เครื่องขึ้นฟู/เครื่องหล่อเย็น EFD – ตระกูลเครื่องฟรีซดราย/เครื่องทำแห้งแบบแช่เยือกแข็ง (นำเสนอนวัตกรรมการออกแบบและยกระดับคุณภาพสินค้าที่ออกสู่ท้องตลาด) Adiabatic Multistage Belt Dryer PG 135 (ด้วยการแยกอุณหภูมิและจำกัดพื้นที่ความชื้น) เครื่องเจาะรู PG 103 / PG 104 และสายการแปรรูปผักและผลไม้ที่สมบูรณ์แบบ ผลิตภัณฑ์ตระกูล EASY Freeze เป็นการแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแช่แข็งแบบ IQF กับผลไม้ ผัก อาหารทะเล เนื้อ และผลิตภัณฑ์จากชีสหลากหลายชนิด ขณะที่ตัว EASY Freeze SPYRO จะเป็นเครื่องแช่แข็งที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์จำพวกแป้ง เนื้อ พิซซ่า และอื่นๆ เครื่องแช่แข็งรุ่น PGIO srl ถูกประกอบขึ้นมาด้วยชิ้นส่วนแต่ละชิ้นที่สามารถแยกออกจากกันได้ โดยใช้วัสดุเป็นแสตนเลสทั้งหมด ที่มาพร้อมกับระบบควบคุมการก่อสภาพของไหลที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ที่ทำให้ ผลิตภัณฑ์แขวนอยู่บนสายพานในอากาศอัดได้  ซึ่งจะช่วยให้สามารถผลิตภัณฑ์ IQF ที่สมบูรณ์แบบได้ แม้กระทั่งสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยุ่งยาก เช่น ข้าวสุก ราสเบอรี่ และอื่นๆ อีกมากมาย
EFD Freeze dryer ยังสามารถเก็บรักษากลิ่นของวัตถุดิบไว้ได้ พร้อมกับทำให้ผลิตภัณฑ์แห้งในสภาวะสุญญากาศเพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมออกมา เทคโนโลยีฟรีซดรายยังสามารถทำให้ผลิตภัณฑ์สำเร็จมีลักษณะเหมือนกับผลิตภัณฑ์สดได้อีกด้วย
เครื่อง Adiabatic Multistage Belt Dryer PG 135 สามารถปรับพื้นที่ในการทำให้แห้งเพื่อทำการเป่าแห้งผลิตภัณฑ์ด้วยอุณหภูมิที่ต่ำมาก ที่ลดเวลาการทำแห้งได้มากถึง 2-3 เท่า อีกทั้งยังรักษาสีและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไว้ได้อีกด้วย เครื่องจักรทั้งหมดของ PIGO srl ทำมาจากแสตนเลส ซึ่งเป็นวัสดุที่เหมาะสมและได้รับการรับรองสำหรับใช้งานในอุตสาหกรรมอาหาร
นอกเหนือจากเครื่องจักรที่กล่าวมา PIGO srl ยังเป็นผู้ผลิตเครื่องเจาะรู PG 103 และ PG 104 อีกด้วย เครื่อง PG 103 ของเราเป็นเครื่องระบบอัตโนมัติที่มีศักยภาพสูง โดยมีศักยภาพสูงกว่าเครื่องเจาะรูรุ่นอื่นๆ ในตลาดมากถึง 50-100 เปอร์เซ็นต์ และยังสามารถเจาะรูได้มากถึง 60 รอบต่อนาที
ระบบของ PIGO srl ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างโซลูชัน “เทคโนโลยีระดับสูง” ซึ่งประกอบไปด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่มากมายที่ช่วยให้สามารถทำการพัฒนาได้ทั้งในขนาดเล็กและในขนาดใหญ่ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจที่ PIGO srl ดำเนินการอยู่ โปรดไปที่เว็บไซต์ www.pigo.it หรือส่งอีเมลไปที่  info@pigo.it รับชมคลิปวิดีโอสั้นๆ เพื่อดูการทำงาน ของเครื่องจักรต่างๆ ของ PIGO ได้ที่
www.youtube.com โดยค้นหาคำว่า  PIGOsrl หรือ ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทางโซเชียลมีเดีย

Lascia un commento

Stay Connected

More Updates