อุปกรณ์สำหรับการแปรรูปอาหารเขตร้อน

Facebook
LinkedIn
Twitter

มาตรฐานเพื่อคุณภาพสำหรับผลไม้เขตร้อนเริ่มเข้มงวดขึ้นเรื่อย ๆ
ดังนั้น จึงเป็นเรื่องจำเป็นที่อุปกรณ์ที่ใช้ในการแปรรูปต้องปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มผลผลิตและคุณภาพสูงสุดของนํ้าผลไม้ / เนื้อที่สกัดแยกออกมา ที่จริงแล้วนี่เป็นหลักเกณฑ์ที่ต้องรักษาคุณภาพในการดำเนินงานขั้นต่อไป ซึ่งมีทั้งการผ่านความร้อน การระเหยไอนํ้า (ถ้ามี) และการบรรจุหีบห่อ

วิธีหนึ่ง เพื่อให้ได้ สารสกัดที่ดี คือการใช้เครื่องจักรเฉพาะทางสำหรับผลไม้ “ตระกูล” ต่าง ๆ ที่มีคุณสมบัติคล้ายคลึงกัน
ตรงข้ามกับ “เครื่องจักรอเนกประสงค์” เครื่องสกัดนํ้าผลไม้ / เนื้อโดยเฉพาะนั้นออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรับมือกับลักษณะเฉพาะของผลไม้ต่าง ๆ ตัวอย่างเช่น การสกัดนํ้าผลไม้ที่ดีจากเสาวรสต้องใช้วิธีที่ต่างไปจาก
การสกัดนํ้าผลไม้
/ เนื้อจากสัปปะรดโดยสิ้นเชิง การใช้เครื่องจักรเฉพาะทางหลีกเลี่ยงการลดคุณภาพ ซึ่งหาไม่ต้องก็ต้องยอมรับผล การใช้เครื่องจักรเฉพาะทางหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนในนํ้าผลไม้ / เนื้อที่มีสาเหตุจากเปลือกได้อย่างมาก การปนเปื้อนนี้อาจประกอบด้วยสี (ตัวอย่างเช่น สีม่วงจากพันธุ์เสาวรส, คลอโรฟิลล์ของเปลือกสัปปะรด) รสชาติขม / ส่วนประกอบที่ไม่พึงประสงค์ รวมถึงยาฆ่าแมลงและสารเคมีอื่น ๆ

Bertuzzi Food Processing ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติอิตาลีชั้นนำที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1936 เพื่อดำเนินธุรกิจในด้านการออกแบบและประกอบเครื่องจักรและสร้างโรงงานสำหรับการแปรรูปผักและผลไม้ เรามีประสบการณ์กว้างขว้างในการแปรรูปผลไม้เขตร้อน ซึ่งพัฒนาเครื่องจักรและเทคโนโลยีเฉพาะทางสำหรับงานเฉพาะจำนวนมาก เพื่อใช้ในการสกัดนํ้าผลไม้จากสัปปะรด เสาวรส อาเซโรลา แก้วมังกร ส้มโอ กล้วย มะม่วง ฝรั่ง ลิ้นจี่ เงาะ มะพร้าว และอื่น ๆ อีกมากมาย

www.bertuzzi.it

Lascia un commento

Stay Connected

More Updates