เบเกอรี่ ขนมหวาน และเครื่องทำพิซซ่า

Facebook
LinkedIn
Twitter

บริษัท ITALPAN ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1988 และดำเนินธุรกิจในภาคส่วนของผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรผลิตเบเกอรี่ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ เมือง Schio จังหวัด Vicenza
ITALPAN เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิต: เครื่องทำแป้ง  เครื่องทำขนมปังแท่ง เครื่องขึ้นรูป  เครื่องปั้นบาแกตต์ เครื่องผลิตขนมปังตาราลี อุปกรณ์สำหรับตัดแผ่นแป้ง
ความโดยเด่นของเครื่องจักรเหล่านี้คือความเรียบง่าย ผสานกันอย่างลงตัวกับความแม่นยำและคุณภาพที่เชื่อถือได้ ทางบริษัท สามารถจัดหาเครื่องจักรขนาดย่อมให้กับผู้ผลิตขนาดกลางที่เหมาะสมกับอาคารการผลิตขนาดกลางที่เปิดสายการผลิตอยู่แล้ว  กล่าวคือ Italpan เป็นผู้ผลิตที่สำคัญที่สุดของตลาดเครื่องจักรและเตาอบในปัจจุบัน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ไม่เฉพาะแต่ในตลาดภายในประเทศเท่านั้นที่แบรนด์ของ Italpan ได้รับการยอมรับอย่างดีเยี่ยม  แต่ในด้านความน่าเชื่อถือเชิงพาณิชย์ ทางบริษัทก็ได้มุ่งจุดสนใจไปที่ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นเป้าหมายสำคัญอันดับแรก
Mr. Luca Rizzato ผู้ดูแลตลาดในภายในประเทศ กล่าวว่า เป็นการทำงานร่วมกันของทีมผู้เชี่ยวชาญเพาะทางที่ทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ  เป็นเป็นเวลานานหลายปีเพื่อส่วนนี้โดยเฉพาะ ในด้านตลาดต่างประเทศก็ได้รับการพัฒนาทั้งทางระบบอิเลคทรอนิกส์ และการสรรหาลูกค้าผ่านทางตัวแทนต่างประเทศที่มองหาลูกค้าที่เหมาะสมกับลักษณะเฉพาะตัวของการผลิตภัณฑ์จาก Italpan บริษัทมีกลยุทธ์เพื่อรวมและเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งทั้งในยุโรปและในทวีปอื่น ๆ จุดแข็งของ Italpan สามารถเห็นได้จาก  ตะแกรงสำหรับเครื่องกรองแป้ง เครื่องทำขนมปังแท่งในลักษณะของถาดตัดเส้น  เครื่องขึ้นรูปขนมปังบาแกตต์และเครื่องทำขนมปังแบบที่ใช้ในครัวเรือนซึ่งเป็นเครื่องจักรอัตโนมัติที่มีรอบการทำงาน 60 หรือ 70 กิโลกรัม/ชั่วโมง
นอกจากนี้แล้ว เครื่องจักรเหล่านี้ยังสามารถใช้ในการผลิตตาราลี ซึ่งเป็นการผลิตตามแบบฉบับดั้งเดิมจากทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี ซึ่ง Italpan ก็เป็นที่รู้จักและได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมาก ตามปรัชญาในการทำงานของ Italpan ที่ว่า เราใส่ใจเป็นอย่างมากในเรื่องของความปลอดภัย และมาตรฐานการรองรับระดับสากล ซึ่งได้รับการรองรับจากมาตรฐานการลิตของ EC  การผลิตของ Italpan เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความรูปลักษณ์และประโยชน์ใช้สอย เพื่อมอบเครื่องมือการทำงานที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพส่งตรงถึงมือผู้ใช้

Lascia un commento

Stay Connected

More Updates