เมื่อไม่นานมานี้ CFT GROUP ได้เปิดตัว เทคโนโลยีกระบวนการ ผลิตภัณฑ์ใหม่

Facebook
LinkedIn
Twitter

แผนกกระบวนการผลิตภัณฑ์ (PRODUCT TREATMENT) ของ CFT GROUP นำเสนอโซลูชัน ครบวงจรสำหรับผักสดและผักกึ่งสำเร็จรูป รวมทั้ง กระบวนการผ่านความร้อนสำหรับทั้งผลิตภัณฑ์แบบ ไม่บรรจุและแบบบรรจุหีบห่อ แผนกกระบวนการ ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะจัดหาเครื่องจักรและโซลูชันครบ วงจรผ่านการผสมผสานเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญ ที่ได้มาจากแบรนด์ในเครือของเรา ทั้ง LABS, LEVATI และ MECPARMA และได้รับการสนับสนุนโดยทีม บุคลากรผู้ทุ่มเทที่มีประสบการณ์เป็นเอกภาพและ ผ่านการพิสูจน์แล้ว ซึ่งจะใช้แนวทางแบบลงมือทำ สำหรับการประยุกต์ใช้ของแต่ละงานโดยเฉพาะ กลุ่ม ผลิตภัณฑ์ของกระบวนการผลิตจากแผนกกระบวนการ ผลิตภัณฑ์ของ CFT GROUP ซึ่งแผนกนี้จะแบ่ง ออกแบบสองแผนกย่อย (โซลูชันสำหรับผักและ กระบวนการผ่านความร้อน) จะครอบคลุมโรงงานและ สายการผลิตดังต่อไปนี้

โซลูชันสำหรับผัก
I
V GAMMA

โซลูชันครบวงจรสำหรับการเตรียมผักหั่นสดและสลัด ผักรวม (ผักกาดหอม ผักสลัดไอซ์เบิร์ก ผักกาดหวาน ผักเอสคาโร ผักเบบี้ลีฟ ผักแรดิชิโอ ฯลฯ) มันฝรั่ง แครอท และบีตรูตที่ทั้งสดและพร้อมรับประทาน

III GAMMA

สายการผลิตครบวงจรสำหรับผักและผลไม้แช่แข็ง (ผัก และผลไม้แช่เยือกแข็งเร็วแบบสายพาน (IQF))

V GAMMA

โซลูชันครบวงจรสำหรับผักโขมและผักปรุงสุก มันฝรั่งทอดแบบแผ่นและแบบแท่ง

สายการผลิตครบวงจรสำหรับมันฝรั่งทอดแบบแผ่น
และแบบแท่ง

พืชตระกูลถั่ว/ถั่วพัลส์

สายการผลิตครบวงจรสำหรับการคั้นนำ การปรุง การ บรรจุ การหีบห่อ และการสเตอริไลส์สำหรับพืชตระกูล ถั่ว (ถั่ว ถั่วลันเตา ถั่วปากอ้า ถั่วชิกพี ฯลฯ) ในกระป๋อง ขวดโหล หรือซอง

ผักดอง

สายการผลิตครบวงจรสำหรับการปรุง การบรรจุ การ หีบห่อ และการพาสเจอร์ไรซ์ (แตงกวา พริก ซุกินี แครอท ฯลฯ) ในกระป๋องหรือขวดโหล

ซุปและอาหารสำเร็จรูป

โรงงานแบบผสานรวมสำหรับการเตรียม การคิดสูตร และการปรุงซุป ซอส และผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูป การสกัดนำผลไม้

สายการสกัดและการเตรียมผักและผลไม้สำหรับการ เตรียมนำผลไม้คั้นสด ผักผลไม้เข้มข้น และผักผลไม้ปั่น กระบวนการผ่านความร้อน

เครื่องพาสเจอร์ไรซ์

กลุ่มผลิตภัณฑ์อุโมงค์อบร้อนทุกชนิดสำหรับขั้นตอน การพาสเจอร์ไรซ์และการลดความร้อนภาชนะบรรจุ อาหารและเครื่องดื่ม

เครื่องสไปรอล

กลุ่มผลิตภัณฑ์สมบูรณ์แบบของโซลูชันกระบวนการ ผ่านความร้อนแบบสไปรอล เทคโนโลยีการจ่าย อากาศและนำสำหรับการพาสเจอร์ไรซ์ การลดความ ร้อน การแช่เย็น การปรุง การทดสอบ และการอบ แห้งสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารทั้งแบบไม่บรรจุและแบบ บรรจุหีบห่อ

การอบแห้ง

ซีรีส์สมบูรณ์แบบของเครื่องอบแห้ง ทั้งประเภทแบบ ชุดและแบบสายพานต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุมการใช้ งานหลากหลาย

เครื่องฆ่าเชื้อด้วยระบบสเตอริไลส์

ด้วยความร่วมมือจากแบรนด์ในเครือ LEVATI FOOD TECH จึงทำให้ CFT GROUP สามารถนำเสนอเครื่อง ฆ่าเชื้อด้วยระบบสเตอริไลส์ได้หลากหลายรุ่น ซึ่งใช้ แพลตฟอร์มทางเทคโนโลยีร่วมกัน และเหมาะสำหรับ การอัปเกรดในอนาคต เครื่องจักรเหล่านี้ออกแบบ มาเพื่อตอบสนองต่อประสิทธิภาพของมาตรฐาน อุตสาหกรรมอาหารสูงสุด ในแง่ของบรรจุภัณฑ์ที่ สมบูรณ์และความเหมาะสมกับคุณสมบัติทางรสชาติ ของผลิตภัณฑ์


ในระหว่างงาน FRUIT LOGISTICA ปี 2019 CFT GROUP ได้เปิดตัวแผนกโซลูชันกระบวนการผลิตภัณฑ์ ใหม่ขึ้น โดยแนะนำผลิตภัณฑ์ล่าสุดในด้านเทคโนโลยี กระบวนการสำหรับผัก ซึ่งก็คือ เครื่องอบแห้งแบบหมุน C 600 สำหรับผักกินใบ และระบบทำลายเอนไซม์ที่ ออกแบบใหม่ทั้งหมด ZENITH CHRONO CONCEPT!


เครื่องอบแห้งแบบหมุน C-600
เครื่องอบแห้งแบบหมุน C-600 รุ่นใหม่ที่ออกแบบโดย CFT GROUP นี้พลิกโฉมแนวคิดของเครื่องจักรประเภท นี้ ในขณะที่ยังรักษาคุณสมบัติเชิงเทคโนโลยีและเชิง การทำงานของผลิตภัณฑ์ โซลูชันทางเทคนิคใหม่เน้นที่ การเข้าถึงทุกส่วนของเครื่องจักรนั้นเป็นไปได้ จึงทำให้ การทำความสะอาดและงานบำรุงรักษาง่ายดายยิ่งขึ้น มีแท่นสูงทำให้สามารถตรวจสอบการผลิตในแต่ละขั้น ตอนได้


ZENITH CHRONO CONCEPT

ZENITH CHRONO CONCEPT เป็นเครื่องจักรที่มี วิวัฒนาการมาจากเครื่องจักร ZENITH CHRONO รุ่น แรก และมีคุณสมบัติใหม่ ๆ มากมายเมื่อเทียบกับรุ่น ก่อน ได้แก่ การออกแบบที่คำนึงถึงสุขอนามัย การ บำรุงรักษาง่าย การเชื่อมต่ออันชาญฉลาดกับเครื่องต้น ทางและปลายทาง (เช่น เครื่องสกัดเย็นและเครื่องกลั่น GIUBILEO CONCEPT) และยังมีคุณสมบัติแยกส่วน และแลกเปลี่ยนความร้อนได้มีประสิทธิภาพ ด้วยเวลากระบวนการสั้นและสภาพแวดล้อมแบบไม่ ใช้ออกซิเจน ช่วยให้กระบวนการทำลายเอนไซม์มี ประสิทธิภาพดีมาก เครื่องจักรมีให้เลือกหลากหลายรูป แบบ โดยออกแบบและคิดค้นมาเพื่อใช้ในการแปรรูป ผลไม้ทั้งแบบมีเมล็ดและไม่มีเมล็ด


www.cft-group.com
 
 
 

Lascia un commento

Stay Connected

More Updates