BOSS เตาอบที่ไม่มีใครเทียบติด

Facebook
LinkedIn
Twitter

เตาอบโรตารี BOSS รุ่นใหม่จาก REAL FORNI ผสมผสานนวัตกรรมและการ ค้นคว้าวิจัยเข้ากับประสบการณ์และ ธรรมเนียมที่สืบทอดมานานหลายปี

เป็นเวลานานกว่า 50 ปีที่ REAL FORNI ทำงาน พัฒนาเตาอบ และอุปกรณ์สำหรับธุรกิจ ขนมอบ สนับสนุนผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก ในภาคธุรกิจด้านอาหารที่สำคัญนี้ เตาอบโรตารี BOSS รุ่นใหม่นี้ผสมผสานนวัตกรรมและการ ค้นคว้าวิจัยเข้ากับประสบการณ์และธรรมเนียม ที่สืบทอดมานานหลายปี จึงทำให้ BOSS เป็นต้น แบบอ้างอิงสำหรับเตาอบในหมวดหมู่นี้

ประสิทธิภาพสูงสุด ขนาดโดยรวมที่เล็กลง และใช้ พลังงานต่ำ ทั้งหมดนี้เป็นคุณสมบัติสำคัญที่ช่วยให้ ผู้ใช้ประหยัดพลังงานและพื้นที่ ช่วยลดต้นทุนใน การบำรุงรักษาและปรับปรุงผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ ที่อบออกมา

การอบที่มีการระบายอากาศที่ดีสำหรับเตาอบ โรตารีประกอบด้วยการกระจายความร้อนที่เหมาะ สม และความสามารถที่จะอบผลิตภัณฑ์ด้วย อากาศที่ไหลเวียนอย่างอ่อนโยนและเพียงพอ นี่ เป็นวิธีเดียวที่จะได้ผลลัพธ์ที่ทัดเทียมกับเตาอบอยู่ กับที่ได้ ประเด็นสำคัญอีกข้อคือความสามารถของ เตาอบที่จะสร้างไอน้ำได้ปริมาณมากได้ในเวลาอัน สั้น และสร้างไอน้ำรอไว้สำหรับการอบรอบถัดไป เครื่องอบไอน้ำที่ตั้งอยู่กลางการไหลเวียนอากาศ ทำให้เตาอบ BOSS รับประกันความรวดเร็วและ กำลังไฟ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ผลิตภัณฑ์อบที่มีผิวกรอบ และเนื้อร่วนได้อย่างดี

ในขั้นตอนการวางแผน เราทำงานอย่างหนักเกี่ยว กับการใช้พลังงาน และได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ แน่นอนว่าเตาอบ BOSS 60.80 ทำความร้อนสูงได้ อย่างรวดเร็ว และใช้พลังงานติดตั้งเพียง 50.000 กิโลแคลอรี่/ชั่วโมง เท่านั้น! สิ่งนี้เป็นไปได้เนื่องจาก ระบบการอบ ใช้พัดลมทรงพลังสองตัว และเครื่อง แลกเปลี่ยนความร้อนมีท่อไอร้อนสามทาง และ ระบบมีฉนวนซึ่งประกอบด้วย แผงอัดหินและขน สัตว์สามชั้น สำหรับ การใช้พื้นที่ ระบบนี้ประหยัด
พื้นที่เป็นพิเศษ ด้วยขนาดโดยรวมที่ลดลง และ สามารถวางเตาอบติดกันได้ทั้งสามด้าน คุณสมบัติ นี้มอบความเป็นไปได้ให้คุณประหยัดพื้นฐานได้อีก มาก

ภายในสถานที่เมื่อเปรียบเทียบกับเตาอบอื่น ๆ ในการพาณิชย์ กลุ่มผลิตภัณฑ์มีตั้งแต่ขนาดเล็ก ที่สุด 50.70 ซึ่งสามารถบรรจุรถเข็นขนาด 40X60, 40X80, 50X70 หรือ 18X26 นิ้วของถาด 16/18 ขนาดที่เล็กลงช่วยให้การขนย้ายเตาอบที่ประกอบ แล้วได้ทั้งเครื่อง สำหรับถาด 60X80 เราสามารถ เสนอ BOSS 60.80 แบบคลาสสิกสำหรับถาด 18/20 หรือ BOSS “แบบลดขนาด” สำหรับถาด 16/18 (BOSS 60.80 R) ซึ่งเหมาะสำหรับสถานที่ ที่ไม่สูงนัก
กลุ่มผลิตภัณฑ์เรายังมีรุ่น 60.100 สำหรับรถเข็น 60X90, 60X100 และ 80X80 และขนาดใหญ่สุด BOSS 80.100 ทุกรุ่นมีระบบเตาเผาแก๊สหรือแก๊ส- น้ำมัน หรือใช้ไฟฟ้า เตาอบจะส่งมอบให้พร้อมแท่น เตี้ยสำหรับรถเข็นมีล้อ เพื่อให้สามารถเข็นรถเข็น เข้าได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีวาล์วระบายอากาศ และ แผงข้างสแตนเลส สตีล คุณสามารถเลือกท่อระบายควันจากผนังด้าน หลังของเตาอบ หรือ หน้าจอตั้งโปรแกรม LCD ขั้น สูงเป็นคุณสมบัติเสริมได้ เรายังมีเวอร์ชันนวัตกรรม รุ่นใหม่ที่น่าทึ่ง “PANORAMA” ซึ่งมีแก้วที่ด้านหลัง ทำให้เห็นกระบวนการอบภายในเตาอบได้โดยตรง โดดเด่นด้วยแก้วสองด้าน ที่เป็นฉนวนอย่างดี และมี แก้วโค้งเปิดได้ที่ภายนอก เพื่อความปลอดภัยสูงสุด และยังทำความสะอาดง่ายและสวยงามอีกด้วย เตา อบนี้เหมาะสำหรับการแยกห้องปฏิบัติการออกจาก โซนขายและ สามารถใช้เป็นจุดดึงความสนใจทั้งใน ศูนย์การค้า และร้านเบอเกอรี่เล็ก ๆ เนื่องจากเป็น รุ่นที่รับรองมุมมองที่สวยงามระหว่างที่อบขนม ช่วย ให้แบ่งแยกได้อย่างชัดเจนระหว่างโซนห้องปฏิบัติ การและโซนขายสินค้า หน้าจอ LCD ซึ่งติดตั้งที่ด้าน บนเพื่อแสดงให้คนทั่วไปเห็นยังมีให้เลือกได้ หน้า จอ LCD แสดงสถานะ และประเภทของผลิตภัณฑ์ ที่กำลังอบอยู่ (บาแก็ต – พร้อมใน 11 นาที) พร้อม รูปภาพความละเอียดสูง
www.realforni.com

Lascia un commento

Stay Connected

More Updates